Wednesday, February 23, 2011

Pangrap lang!

Libre lang daw ang mangarap, kaya nmn sinamntala ko na to, simple lang naman  pangrap ko syempre bukod sa yumaman (lahat naman ng tao nag aasam nian) eh mag karoon ng isang masayang pamilya. Masayang pamilya eh kung sa boyfriend nga hirap pa ko makahanap. Hahahaha.
Ou na alam ko naman maganda ko, hahaha joke lng! Buhat bangko lng, kaso tong ganda kong toh malaking halo nmn ang katngahan eh. Ahahahah! Ang lala ko! Biruin nio nag karoon ako ng kalandian kasintahan! Na hindi ko pa nakikita bulag ata ako, ang mulupit pa dun mahal na mahal ko pa un (oh db ang tanga lng??) lahat na ata ng paraan ginwa ko para lng mag kita kami pero lahat din naman ng paraan ginwa nya para hndi kami mag kita.. (nakakatawa noh?ako natatawa eh) naisip ko nga nakakatakot cgro itsura ko sa mga pictures
Kasi dun lng nmn nia ko nakikita eh, baka natakot un kaya lhat ng paraan gngwa nia para hindi na kami mag kita pa.
Ang daming beses  naming nag set ng date binigyan ko pa sya ng DEADLINE! Ou deadline parang project lang noh??? Eh buti pa nga project humahabol sa DEADLINE kahit last minute pero sya wala! Wala! Walaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!(napasigaw na tuloy ako!)
Naiinis ako! Ang dami ko ng nakaaway gawa nya, yung nanay ko nakasagutan ko na(kasi naman mas excited pa ata nanay ko Makita ung kalandian  kasinthan  ko n un kesa sakin eh) BEST Friend ko tinabla ko na, ang tigas pa din ng ulo nun hindi marunong maka aprciate ng effort! Anak ng pota tupa! Ahahahahah! 
sana hind ko na lang nakilala yung kalandian kasintahan kong yun eh di sana hndi na ko nasasaktan at umaasa. haha, simpleng pangrap lang yan diba?? ang hirap pa makamit! buti na lng walang bayad baka pag nag kataon lunod na ko sa utang! hahahahhaha ^_^

sa susunod mangangarap na ko ng mas maganda pa! maging beuty queen kaya??? oh maging kabit ni president obama?? haha.

2 comments:

  1. No comment..joke.

    -Sige lang kikay...Hindi lang nakatadhana na magkita kayo...sana lang, hiling ko sayo bilang kaibigan mo with benefits(hahaha), sana tigilan mo na ang pangangarap sa kanya...enough is enough! minsan may mga pangarap talaga na hindi natutupad! hugs and hugs pa...see you soon...ingat

    ReplyDelete
  2. ahahahah tama akoni! nakakapagod n nga mangarap ng mga ganung bagay! hahayaan ko naman ung pangarap ang mangarap sakin para masaya!sya naman mapagod kaka isip sakin ^_^ sa ngayon akoy mag eenjoy muna sa aking buhay dalaga! :)) gue gue! see you soon with wifey mo ah ^_^

    ReplyDelete