Thursday, February 3, 2011

Biyernes na!

tapos nnaman ang isang buonglinggo! biyernes na! eto naman inaantay ng mga tao dito sa opisina eh! lalo n yung mga tulad ko na nagpapanggap lang na madaming gingwa araw araw! ang hirap kayang mag panggap! diba??? sabihin mong hindi totoo! sinungaling ka! halos lahat ng empleyado masaya pag biyernes na, kasi ang karamihan may gimick! may tambay o kaya nman may date! ako! ung gimik ang inaantay ko kada biyernes! Oo na, sa gimik lang halos napupunta sahod ko. aminado naman ako dun. masaya kaya gumimik! ang saya ng tugtog tpos inuman! madaming nakikilala cute boys! ou! cute boys! hahahaha. ganun tlga pag walng cute pag tyatyagaan n lang ung mga tipong pwede na hahaha!
haist! kanina pa daan ng daan ang mga boss sa likod ko! akala nila napaka dami kong ginagawa, ang hindi nila alam kasalukuyan kong ginagawa ang aking kauna unhang blog! 
ilang oras na lang mag uuwian na! tpos na ang araw ng trabaho! umpisa na ang lakwatsa! parang naririnig ko na ang tunog ng mga musika! dumadagundong sa lakas ng base! ang saya! madami kayang cute guys ngayon? nag tatago sila at bukas pa sila lalabas! hahahaha.. 
ayan nah uwian na.... ^_^

2 comments:

  1. Welcome to the world of blogging..hehe..isulat na ang mga chuva tsenes mo sa buhay...paalala ko lang sayo, wholesome dito ah...hahahaha..

    ReplyDelete
  2. ahahhaa wholesome ako akoni! salamt sa unang comment subaybayanm mo din ako huh sayo ko na inspired eh ^_^

    ReplyDelete