Thursday, February 24, 2011

iniisip mo cgro ako???

kakatapos ko lang kumain ^_^ ang sarap matulog! kaso kahit anong pilit ko hindi naman ako makatulog! baka naman iniisip nyo ko, ahahahahha naniniwala ba kayo dun?? pag may umiisip sa inyo mahihirapan kayong matulog??? eh kung sampung tao ang nagiisip sayo gabi gabi??araw araw??? eh di para ka ng adik nun sa lalim ng eyebags mo?? parang gusto mo ng ismupa ang lahat ng taong nag iisip sayo! ggggrrrrrrr!!!raaaarrrrrwwwww!!! may nagiisip nga ata sakin hindi kasi ako makatulog ngayong tanghali! dito sa opisina! lahat ng tao ohh tulog na! ako na lang ang natitirang nag pipipindot dito sa makabagong makinilya ^_^ ahahahah,old school eh noh?? akala cgro nila masipag ako, akala siguro nila nag tratrabaho ako kahit lunch break, at iniisip siguro nila na bigyan ako ng mas mataas na posisyon syempre mataas na sahod din!tama!! alam ko na!! sila umiisip sakin!! sila ang dahilan ng hindi ko pag tulog ngayong lunch break namin!!!! ggrrrrr, nakakinis kayo tama na pag iisip sakin patulugin nio na ko!! hahahahah


oh cge na naguumpisa ng magising ang ia kong kaopisina, umpisa nnaman ng mahabng pag papanggap ng pag tratrabaho. ahahahhaha. ^_^

3 comments:

  1. hindi kita iniiisip... ikaw na ata ang utak ko... tooinks... napadaan at nagbasa...

    ReplyDelete
  2. Adik much..akala ko kung sino na naman ang umiisip sayo.

    ReplyDelete
  3. musingan... ahahah salamat sa pag tyatyagang mag basa ng aking blog...^_^ salamat naman at laman na ko ng utak mo.. ahahah ^_^


    akoni:... wala naman iisip na sa akin kasi pag inisip nila ko babangungutin sila ng gising.^^, hehe..

    ReplyDelete