Wednesday, March 9, 2011

GUSTO KO MAG KA BF.

kumusta naman at ngaun lang ulit ako nag karon ng lakas ng loob mag blog ng aking buhay, isa nnamn ito sa mga wala namang nag babasa na blog ko. ^_^

sa aking pag ninilaynilay ngaun mga nakaraang araw, tila ata may hinahanap akong kulang sa aking pag katao. 
ano nga kaya yun??? hmmmm... may bahay naman ako, may pamilya, may trabaho, madaming kaibigan! ayun nah! PAk!! ayun ang wala ako ngaun ang love life, may tatlong bwan na din pala akong walang boyfriend! yes naman pasok ako sa THREE MONTHS RULE!!! ahahahaha. ayos! pwede na siguro ulit akong makipag landian relasyon ulit! pwedeng pwede na ko umibig at masaktan (nanaman??)ulit, may pag kakataon nanaman na mararamdaman ko ang kilig ng panunuyo ng isang binata, ang paniwalaan ang mga pambobolang minumutawi ng kanilang mga bibig, ang mga panunuyo nila sa akin!(naks!maka nila naman ako eh wala nga!!!) ang pangungulit araw araw,tangha tanghali, gabi gabi sa telepono, mag kakaron na din ako ng taga sundo kapag umuulan, kasama kapag mag iikot sa mall (kasi wala naman akong pambili kaya ikot na lang) kausap kapag nabobored, kakikiligan sa bawat txt na mababasa ko galing sa kanya.

teka teka!!! wait lang! wala nga pala nag kakagusto sakin so pano ko mag kaka boyfriend??? meron nag kaka gusto yung tropa ko!! ayoko tumalo ng tropa ko ano, mas masarap kasi akong tropa kesa girlfriend.. ahahhahah :)
yun pala ang problema ko ngaun gusto kong makipag relasyon pero walng may gusto makipag realsyon sa akin... ang lungkoy naman... :( 
yaan na dadating din daw yung tamang tao sabi nila, siguro pag outi ng uwak dadating na ang tamang tao! ahahahahha..

oh sya paalam na muna at matutulog na muna ko baka sa dream andun ung tamang tao(teka mali ba ang mga tao?)

6 comments:

  1. wer ka? kita tau, samahan kitang mag cats (catch).. hehe! lamo bang may pagka kupido ako..

    have a blessed friday..:)

    ReplyDelete
  2. hahaha mommy razz (naki momy na din ako) naku dto po ako sa manila. hahah tlga may pag ka kupido ka?? panaiin mo na nga po ako pleasee.. ^_^

    have a blessed friday din po ^_^

    ReplyDelete
  3. malayo ka pala kong gnon, ok lang yan..kaya pa, hehe! cge ihanda mo sarili mo ah, papanain kita, kahit malayo kaya nitong pana ko.. haha! u can call me mommy razz, its my pleasure.. buzz me up if may dumating ah, kain tau labas.. hintay lang may darating, im sure.. ^_^

    ReplyDelete
  4. hahahhaha cge po pag may dumating sbhin ko agad sau ^_^ promise!! ^_^ at malamang naman na maiibblog ko un!! ahahaha sana tlga meron na! :) nakakamiss kayang kiligin!! ahahhaha..

    san ka po ba? add nio nga po ako sa fb! ^_^

    ReplyDelete
  5. dito ako mindanao, marawi city to be exact hehe! cge pag ok connection ko sa bahay, d2 sa ofis nka blocked fb :(... ^_^

    dnt forget to inform me pag may lablyf ka na ah.. hehe!

    ReplyDelete
  6. cge cge po^_^ panaiin mo na ko dali.. ^___^ excited na ko.. :)

    ReplyDelete